Phát hiện sửng sốt từ dãy Himalaya (P4): Vào động xô-ma

Chúng ta thoát thai từ đâu? Phát hiện sửng sốt đến từ dãy Himalaya (P4)


Thiện Tâm •Thứ bảy, 02/11/2019


Chia sẻ FBChia sẻ TwitterBình luậnVật liệu sinh học kỳ diệu , và những khám phá mới về hình học nhãn khoa đã dẫn dắt giáo sư Ernst Muldashev , và những chuyên gia Nga dấn thân vào hành trình đến Himalaya để khám phá nguồn gốc loài người.Tiếp theo phần 1, phần 2, phần 3.Sau phần 3 về các chủng tộc người xa xưa, mọi người quay lại câu chuyện giữa Giáo sư Ernst Muldashev , và vị lạt ma trường phái Bonpo ở Nepal (di cư đến từ Tây Tạng) trong chuyến thám hiểm Tây Tạng lần thứ số 1 (1996).Phát hiện sửng sốt từ dãy Himalaya (P4): Vào động xô-ma-chi ở Tây TạngLạt ma giáo phái Bonpo (giữa) , Muldashev (trái) (nguồn: Muldashev)“Vậy ta nói chuyện về hang động,” Muldashev đề nghị. “Người xô-ma-chi số 1 thiết phải được bảo quản nơi hang động à, thưa ngài?”“Không chỉ trong động, mà cả dưới nước.”“Tại khu vực này của thế giới, nơi mọi người đang có mặt đây, chỉ có thể hỏi chuyện về hang động. Xin ngài cho biết, hang động có nhiều người xô-ma-chi chưa ?”“Nhiều” – vị lạt ma Bonpo đáp.“Vậy tại sao đến giờ chưa ai nhìn thấy trong hang có người xô-ma-chi?”“Khó lắm. Như đã quy định các hang động đó đóng kín, còn lối vào bí mật. Mặt khác, hang động trong núi này nhiều vô kể, trong hang có biết bao nhiêu là nhánh, khó có thể tìm được cái gì trong ấy. Trong hang có cả đền thờ, nhưng ngoài những Người đặc biệt thì chưa ai biết về chúng”. “…Có thể thực hiện quen với những con Người đặc biệt đó được không, thưa ngài?”“Được, nhưng vô ích. Tất cả họ cũng sẽ trả lời ngài như nhau: “Ngay với Chúa Trời tôi cũng chưa nói ra điều đó”.“Họ định mua chuộc những người đó à”.“Có lẽ họ định như vậy”.“Nhưng rồi thế nào”.“Vô ích! Các người của chúng tôi , trước hết, những con Người đặc biệt đó cho rằng, sự sống nơi trần gian, nói gì đến tiền bạc, chả là cái gì nếu đem so với sự vĩ đại của Người! Định kỳ họ vẫn nhìn thấy Người! Họ thuộc dưới quyền của Người! Họ chính là đầy tớ của Người! Nhận tiền đối với những con người đặc biệt chính là tội phạm thượng. Cái đó không thể so được: tiền bạc”“… Xin ngài lạt ma Bôn-pô cho biết, nếu trong số những Người đặc biệt đó có một kẻ phẩm chất kém, phản bội lời thề thì sao? Nếu hắn ta cử ai đó lọt vào hang?”“Hắn cũng sẽ chính là kẻ giết người”.“Kẻ giết người ư? Giết ai?”“Cái người được chỉ lối vào và đã tới đó, chờ chết. Ai chỉ đường cho kẻ đó, người ấy đã đưa hắn đến chỗ chết!”“Tôi hiểu, hành động của những sức mạnh khác thường… Chỉ có Người mới có quyền cho phép vào”.“Ngài hãy lưu ý và nhớ cho”- vị lạt ma Bonpo nhìn Muldashev chằm chằm nói,– “những Người đặc biệt chỉ là các đầy tớ của Người. Mọi cái đều do Người định đoạt! Được phép vào cũng phải do Người!”Như vậy, lạt ma giáo phái Bonpo đã khẳng định sự tồn tại của các hang động trong đó có người nhập xô-ma-chi. Nhưng ông cũng khẳng định rằng rất khó để những người trông nom hang động xô-ma-chi chia sẻ thông tin , và còn khó khăn khó khăn gấp bội, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng để có thể vào các động xô-ma-chi.Buổi trò chuyện với lạt ma Bonpo đã kéo theo hàng loạt các buổi gặp gỡ khác, mà kết quả chính là chúng giúp Muldashev biết đã được khu vực có một hang động xô-ma-chi , và tên của hai Người đặc biệt canh giữ động xô-ma-chi đó.“Vượt qua đèo núi, chúng tôi tới một bản làng Tây Tạng nằm ở trên độ cao gần 3.000 mét. Nhóm chúng tôi kết thúc lộ trình tốt đẹp. Tôi , và Lobankov là kiện tướng môn du lịch thể thao, còn những thành viên khác đều chính là vận động viên du lịch thể thao có kinh nghiệm”, Giáo sư Muldashev cho biết.Phát hiện sửng sốt đến từ dãy Himalaya (P4): Vào động xô-ma-chi ở Tây TạngĐoàn thám hiểm: 1) Giáo sư Ernst Muldashev – trưởng đoàn, 2) Tiến sĩ vật lý Valery Lobankov – phó đoàn, 3) Valentina Yakovleva, 4) S.A. Selivestrov, 5) V.G. Gafarov, 6) Tiến sĩ Paristra – Ấn Độ, 7) S. Riel – Nepal, 8) K. Budaacharaiya (nguồn: Muldashev)


Những Người đặc biệt trông nom động xô-ma-chi ở Tây Tạng


Người đặc biệt thứ số 1 60 tuổi, người thứ hai 95 tuổi. Cả hai đều trông trẻ hơn tuổi do ảnh hưởng của năng lượng tại động xô-ma-chi. Cả hai đều có gia đình , và sinh sống trong ngôi nhà như mọi người trong bản.Ba ngày đầu, đoàn thám hiểm , hai Người đặc biệt nói chuyện về nhiều đề tài khác nhau. Nhưng hễ động đến xô-ma-chi là họ im ngay tức thì. Nếu cứ hỏi mãi về động xô-ma-chi, thì họ trả lời cụt lủn: “Đó chính là bí mật”.


Người đặc biệt 60 tuổi nói gì?


Sau ngày thứ 5, khi đã tạo được sự tin tưởng , thân thiện, Muldashev mới hẹn gặp được Người đặc biệt (60 tuổi) để trao đổi và được biết: người canh giữ động cần được đại hội các lạt ma phê chuẩn, đồng thời phải có khả năng nhập định thành công để ra vào động trong trạng thái định , được “Ngài” cho phép.““Ngài” đó chính là ai?” Muldashev hỏi.“Ngài – đó là người ở trong động xô-ma-chi.” “Người đó có ngoại hình bình thường hay là khác thường?”… (Im lặng)… “Ngài lui tới động xô-ma-chi thường gặp không?”“Trong tháng, tôi đến đó một lần.”“Ngài lưu lại động xô-ma-chi bao lâu?”“Trung bình ba tiếng đồng hồ”“Ngài lui tới động xô-ma-chi vào ngày nào trong tháng?”“Chỉ tuần trăng tròn mới đã được vào động xô-ma-chi hoặc 11 , và 12 ngày sau khi trăng tròn cũng được. Tôi đến lúc trăng tròn. Không phải tất cả, mà chỉ vào gian được phép vào…”“Thế trong các gian khác của động cũng có người đang nhập định?”“Đó chính là điều bí mật”… “Trước khi vào động ngài có khấn không?”“Trước khi vào động một tuần, tôi bắt đầu tham thiền. Còn khi bước vào gian đầu tiên trong động, cách biệt với gian xô-ma-chỉ một cái ngách, tôi bắt đầu khấn , và gia tăng thiền. Chỉ sau đó tôi mới có thể tới chỗ Thân xác.”“Thân xác trông ra sao?”… (Im lặng)Phát hiện sửng sốt đến từ dãy Himalaya (P4): Vào động xô-ma-chi ở Tây TạngNgười đặc biệt 60 tuổi trông giữ động xô-ma-chi Tây Tạng (phải) và Muldashev (trái) (nguồn: Muldashev)“Ở phòng đầu của động nơi ngài khấn , tăng cường tham thiền, ngài có cảm thấy ảnh hưởng của các lực khác thường không?” “Có, chính trong phòng đó bắt đầu cảm cho thấy những lực khác thường. Khấn , và tăng cường thiền chính là để thích nghi với ảnh hưởng của lực đó. Nếu không sẽ có cảm giác không thể vào được.”“Vì sao, thưa ngài?”“Có thể chết.”Vậy ngài cảm giác thế nào khi thấy không thể thích ứng với tác động của các lực khác thường?”“Đầu đau và… chưa hào hứng đến động… Chỉ muốn ra khỏi động. Cảm thấy bực mình, vì đã chưa thích nghi được. Thật nguy hiểm chết người, nếu đã bước vào động mà chưa cảm thấy sẵn sàng… Ở gian đầu tiên, nơi bắt đầu cảm nhận tác động của những lực khác thường khá lớn, ở đó không có người nhập định. Chỗ nghiêm trọng số 1 là cái ngách nối gian đầu tiên với các gian khác; tựa hồ như ở đó tập trung các lực khác thường. Qua cái ngách đó là đến các gian xô-ma-chi, một vài gian trong số đó tôi đã được phép ra vào” – Người đặc biệt ít tuổi chia sẻ.“Ngài đã thấy gì trong các gian xô-ma-chi đó?”“Đó chính là bí mật.”“Khi nói chuyện người xô-ma-chi có há mồm không?”“Khẽ mở, nhưng hiếm khi nói chuyện.”“Thân thể người xô-ma-chi trông thế nào?”“Gần như thân thể bình thường, có thể hơi vàng hơn một tí.”“Người xô-ma-chi có mặc quần áo không?”“Ngài có mặc quần áo, nhưng cũng có thể chẳng mặc gì.”“Ngài có nhìn thấy con mắt thứ ba ở người xô-ma-chi không?”“Không có con mắt thứ ba. Tôi không bao giờ nhìn thấy nó.”“Kích thước người xô-ma-chi thế nào – to hay bình thường”“Đó chính là bí mật”“Người xô-ma-chi nằm ở tư thế nào?”“Ngài tọa trong tư thế Đức phật”“Thân xác người xô-ma-chi khi sờ vào thế nào?”“Lạnh , chắc nịch”“Vậy tại sao ngài lại đã được ra vào một vài gian xô-ma-chi. Các gian xô-ma-chi còn lại có gì?”“Với Thượng đế tôi cũng không nói ra điều đó.”Khi Giáo sư Muldashev đưa cho Người đặc biệt này xem bức hình người Atlan giả định (sau này Muldashev mới biết bức hình đó chỉ người Lemuria), ông ta tỏ ra rất nhiều xúc động, Tuy nhiên cũng chưa cung ứng thêm thông tin bí mật nào khác.>> Hé lộ bằng chứng về lục địa biến mất mang tên Lemuria


Người đặc biệt 95 tuổi nói gì?


Ngày hôm sau, Giáo sư Muldashev đến gặp Người đặc biệt lớn tuổi. Người này cũng tỏ ra vô cùng xúc động khi nhìn thấy bức hình giả định của Muldashev. Nhưng cũng vì những quy định rất nhiều nghiêm ngặt, ông cũng chỉ cung cấp thông tin vô cùng dè dặt Tuy nhiên lại vô cùng quý giá cho đoàn thám hiểm:“… Xin ngài cho biết xô-ma-chi là cái gì?” Muldashev đề nghị.“Điều đó tôi cũng chưa thể nói được. Ngay với Chúa Trời, tôi cũng không nói ra điều ấy. Và Người đặc biệt kia cũng chưa nói.”“… Các người trong hang động có lồng ngực nở hay là bình thường?”“Một số người có lồng ngực nhỏ, số khác bình thường.”“Những người trong động to lớn hay là nhỏ bé.”“Có người to lớn, có người như những người bình thường.” “Hộp sọ của người trong động to hay là như những người bình thường?”“Hộp sọ của họ đủ kiểu. Một số thì to, số khác to , dài như hình tháp, số nữa thì bình thường. Tóc người nào cũng dài.” “Xin ngài cho biết: ngài có thấy người trong động có “con mắt thứ ba” không?”“Đó chỉ chính là biểu tượng thôi.”“Người trong động có con mắt to như thế nào?”“Một số mắt to, số khác bình thường như mọi người.”“Ngài có thấy mí mắt ở trên của những người mắt to có chỗ cong không?”“Tôi chưa nhìn kỹ. Trong trạng thái xô-ma-chi, hai con mắt khép hờ. Tôi chỉ có thể nói hai con mắt to, trông khác thường.”… Bỗng người đặc biệt lớn tuổi cầm bức hình lên, , không đợi Muldashev hỏi, ông nói: “Nếu trong động có khuôn mặt như ở trên hình vẽ thì thân thể của họ to , và béo. Nếu chính là khuôn mặt kiểu bình thường thì người cũng nhỏ bé hơn.”Phát hiện sửng sốt từ dãy Himalaya (P4): Vào động xô-ma-chi ở Tây TạngNgười đặc biệt 95 tuổi trông giữ động xô-ma-chi Tây Tạng (trái), phiên dịch Kiram (giữa) và phó đoàn điều tra Valery Lobankov (phải) (nguồn: Muldashev)Như vậy, theo thông tin mà Người đặc biệt lớn tuổi cung cấp, trong hang động xô-ma-chi mà ông vẫn vào, có cả những người bình thường lẫn người khổng lồ của các chủng tộc khác nhau, với các đặc trưng cơ thể khác nhau, bao gồm cả người Lemuria giống như bức hình giả định của Muldashev.“… Liệu những người thuộc các nền văn minh trước đây vẫn được bảo quản trong trạng thái xô-ma-chi không?” Muldashev hỏi.“Có, việc đó có thể làm được.”“… Người trong động có thể ở trong trạng thái xô-ma-chi bao lâu?”“Điều đó còn tùy thuộc vào sức mạnh tâm linh. Người xô-ma-chi có thể ở trong động nghìn năm, triệu năm , và lâu hơn thế nữa. Nhưng tôi mới sống được 95 năm, vì vậy tôi khó nói điều đó.”“… Trong động ngài có thể nói chuyện với những người đang định không?”, Giáo sư Muldashev hỏi.“Đó chính là điều bí mật”. Dường như, câu trả lời “đó là điều bí mật” của những Người đặc biệt cho một số câu hỏi chính là gián tiếp của câu trả lời “Có”.“Xin ngài cho biết chúng tôi có thể vào trong động xô-ma-chi được không? – Muldashev đột ngột hỏi câu hỏi chính.“Các vị không qua được thử thách đâu. Ngoài tôi và Người đặc biệt ít tuổi hơn, không ai qua được hết” – Người đặt biệt 95 tuổi trả lời.“Cứ thử xem sao.”“Việc đó nguy hiểm chết người.”“Động cơ của chúng tôi chính là tốt lành…” – Muldashev tha thiết đề nghị.“Điều đó không có ý nghĩa.”“Tuy vậy vẫn có thể thử được không?”Muldashev có cảm giác Người đặc biệt lớn tuổi có cảm tình với đoàn của ông. Ông ta đáp:“Để tôi suy nghĩ đã, mai mời các vị đến mắc tôi.”>> Giải mã về Orichalcum – thứ kim các loại quý hiếm của thế giới Atlantis


Vào động xô-ma-chi ở Tây Tạng


Hôm sau gặp lại, Người đặc biệt lớn tuổi nói:“Chúng tôi quyết định cho phép một người trong các vị vào gian đầu tiên của động. Đằng nào thì các vị không thể vào các gian khác, các vị chưa qua đã được thử thách. Không một ai có thể vượt qua cái đó.”“Các vị cần lưu ý, nếu các vị cảm thấy trong người khó chịu, hãy quay về ngay. Nếu không, các vị sẽ chết. Những vị rõ chưa?” Người đặc biệt lớn tuổi nhấn mạnh.“Thế có mang đèn đi đã được không?”“Được, nhưng các loại yếu thôi.”Đoàn thám hiểm số 1 trí để Giáo sư Muldashev vào động xô-ma-chi.Động xô-ma-chi cách bản làng khoảng 2-3 cây số. Cửa vào của nó giống như vô số các hốc đá bình thường khác.Tranh: núi tuyết , và bóng của Ernst Muldashev (tác giả: Dementiev Alexandr)Kể về quy trình vào động xô-ma-chi, Muldashev viết:… Đi được một vài mét thì tới gian phòng rộng rãi. Tôi thấy rét. Tôi chụp lên đầu cái mũ trượt tuyết. Đi tiếp 15-20 mét tôi dừng lại , và chưa cảm giác ảnh hưởng gì. … Tôi bật đèn và tiếp tục đi tiếp. Tới phía đối diện tôi nhìn thấy một cái ngách nữa rộng khoảng 2 mét. Tôi nghĩ: “Có lẽ rào cản tâm năng của động xô-ma-chi bắt đầu từ cái ngách này. Vừa đi vừa lắng nghe cảm giác của mình, tôi tiến gần tới cửa cái ngách đó. Mọi cái đều bình thường. Nhưng cách cửa vào ngách một, hai mét, tôi cảm thấy hơi bồn chồn. Thoạt đầu tôi tưởng mình sợ , và cố gắng trấn áp cảm giác đó. Khi bước vào ngách bỗng tôi thấy sợ mà chưa biết vì sao, đi tiếp vài chục mét trong ngách cảm thấy đó bỗng biến mất, nhưng thay vào đó chính là nỗi tức giận ghê gớm vô cớ. Đi tiếp vài chục bước nữa thì thấy đầu đau. Nói chung, tôi có thể nói về mình tôi chính là người gan dạ, chưa phải lần đầu tiên tôi trèo núi vào hang. Tôi cảm giác rõ ràng tâm trạng sợ hãi , và phẫn uất từ đâu đó đến, tức chính là nguyên do không ở trong bản thân tôi. Bước tiếp vài chục bước nữa, cảm thấy uất ức gia tăng, còn đầu đau như búa bổ. Nén chịu cảm giác đó, tôi đi tiếp gần 10 mét nữa. Đầu đau tới mức tưởng như chưa chịu được nữa. Tôi dừng lại, tắt đèn , và trong bóng tối như mực, tôi cố tập trung để giải thoát nỗi đau. … Tôi tập trung tư tưởng, huy động hết ý chí để chiến đấu với cái đau khủng khiếp… chưa có kết quả gì. Cơn đau đầu cứ như đợt sóng đều đặn xô tới. đầu như muốn vỡ tung. Nhưng khó chịu số 1 không phải chính là cơn đau đầu mà là tâm trạng uất ức, chưa biết vì đâu. Tôi chưa thể hiểu vì sao tôi nổi giận. Tôi có cảm giác tức tối trong lòng , muốn trở ra ngoài. Rồi tôi hiểu ra: tôi uất ức, vì tôi đang đi tới đó – vào sâu trong động huyền bí; chính các bộ phận tâm hồn tôi chịu trách nhiệm về trạng thái đối với lập với sự thỏa mãn – sự tức giận – đã bị tác động.Tôi bật đèn và huy động phần ý chí cuối cùng. Tôi bước tiếp về phía trước vài bước. Tôi thấy mình đột ngột yếu sức, đầu đau phát điên lên được, lòng dạ phẫn uất không để tôi yên. Tôi hiểu rằng, chưa được đi tiếp nữa, nếu không cũng sẽ mất mạng. Tôi chiếu đèn lên phía trước. Không hiểu sao tôi chưa còn cảm nhận cánh tay cầm đang giơ ra về phía trước. Trong cái động lạnh giá, không biết mồ hôi ở đâu ra làm mờ cả mắt. Tia sáng đèn rọi chiếu mờ mờ đoạn cuối ngách , gian động lớn tiếp nối sau đó. Nén cơn đau, , và tâm thần rối loạn, hoàn toàn, tôi nhìn về phía trước…Tia sáng đèn lờ mờ chiếu lên những vách đá và vài chỗ trồi lên mặt sàn. Gì thế? Nhẽ nào đó là hình thù những người đang ngồi nhập xô-ma-chi. Đúng, có vẻ như hình người. Dưới ánh sáng của chiếc đèn, tôi thấy họ khổng lồ.Tôi không thể nói gì thêm nữa. Tôi quay lại , lê bước đi ra. Lúc bước ra khỏi cửa ngách vào gian đầu tiên, tôi vấp ngã đập bên đầu gối thương tích xuống nền đá. Tôi đứng giữa gian đầu tiên… Tôi đến từ từ hiểu ra rằng mình còn sống. Suy nghĩ rành mạch, đầu hết đau, chưa còn cảm giác phẫn uất. Tôi hiểu, chỉ cần tiến thêm một chút nữa về phía trước chính là tôi bỏ mạng.… Người Lemuria, người Atlan! Họ còn sống, hàng triệu năm nay họ vẫn sống đó… – Tôi lại nhớ đến cái cảm thấy trong cái ngách đầu tiên dẫn đến động xô-ma-chi. Chà, Ngài mới mạnh mẽ thực hiện sao! Ngài bí ẩn đó là ai? Người Lemuria-Atlan? Tôi nhớ một Bậc đã được bí truyền (người tu luyện) đã nói rằng, Sam-ba-la chưa cần canh giữ – nó mạnh hơn con người trên mặt đất nhiều… Tôi cũng sẽ không bao giờ thắng đã được Ngài, nếu chưa được phép của Ngài…Song vẫn còn chút ít nghi hoặc. Nhỡ đâu tôi đã cảm nhận phóng đại tác động của tâm năng? Nhỡ đâu tôi đã tưởng tượng ra mọi cái đó? Tôi quay lại và bước vào ngách dẫn đến động xô-ma-chi. Mọi cái lặp lại theo trình tự như trước. Đến đúng chỗ đó, trước cửa ngách, tôi có cảm thấy bồn chồn… Tiếp đến là cảm giác sợ hãi chuyển nhanh sang tâm trạng uất ức quen thuộc , và cơn đau đầu như búa bổ. Càng tiến về phía trước, tâm trạng bực tức , cơn đau đầu càng gia tăng và đến đúng chỗ đó, thì tôi không chịu được nữa, người kiệt sức. Tôi không còn đủ sức giơ tay , và chiếu đèn. Tôi quay lại. Tôi lại đứng giữa gian thứ nhất, lại tắt đèn , và nghe ngóng các cảm giác. Tất cả cảm giác lui dần, riêng cảm thấy suy yếu còn lại rõ hơn cả. … Tuy vậy, tôi nhớ lại trong khoa học những tư liệu đã được kiểm nghiệm ba lần mới đang tin cậy, tôi huy động sức lực cuối cùng , lại bước vào cái ngách dẫn đến gian xô-ma-chi. Qua “khu vực” các cảm thấy bồn chồn và tới “khu vực” bực tức , và đau đầu, tôi không thể bước tiếp tới chỗ có cảm thấy mạnh nhất. Tôi không còn sức lực nữa. Tôi quay lại và đi ra. Tôi thấy nhẹ người, khi dưới ánh sáng đèn nhìn thấy cái gian cứu tinh… Ánh sáng ban ngày đập vào mắt nhức nhối, Valery Lobankov chạy tới xiết chặt tay tôi , hỏi thăm: “Còn sống đấy chứ, ông bạn?””




Cậu thiếu niên Nepal ngồi thiền dưới gốc cây 8 tháng không ăn chưa uống

Bức màn bí mật chỉ mới hé mở


Tâm sự về cảm thấy của mình sau khi khám phá động xô-ma-chi, Giáo sư Muldashev chia sẻ:“Trong lòng tôi có hai tình cảm mâu thuẫn nhau. Một mặt, tôi sung sướng bởi cuối cùng chúng tôi cũng mắc những con Người đặc biệt, nói chuyện với họ, nhìn thấy động xô-ma-chi, vào đó , thậm chí còn được cảm nhận ảnh hưởng của rào cản tâm năng lừng danh. Mặt khác, tôi buồn vì cách người xô-ma-chi chỉ còn vài mét mà không thể đến được với họ, xem xét , khảo cứu. Bức rào cản tâm năng, mà tôi đã cảm nhận ảnh hưởng của nó, đối với tôi là cái gì đó bí hiểm và hùng mạnh.”Không chỉ vậy, trong các lần thám hiểm Tây Tạng tiếp theo, Giáo sư Muldashev và các thành viên trong đoàn còn có nhiều lần tiếp xúc với các hang động có người xô-ma-chi , cơ chế bảo vệ chỉ bằng năng lượng đặc biệt khỏi sự xâm nhập – cũng không số 1 định giống như trường hợp bên trên. Có kiểu rào chắn cũng sẽ hút năng lượng, có kiểu rào chắn năng lượng cũng sẽ gây mù tạm thời cho người bước vào.Ví dụ, tại hang Vasitgupha, Ấn Độ trong đợt thám hiểm lần 3 (1998), đoàn điều tra sử dụng máy đo hào quang theo hiệu ứng Kirlian phát hiện rằng khi bước vào hang, hào quang của người chưa được phép cũng sẽ bị phá hủy. Thành viên đoàn thám hiểm Olga Ismitova bị mệt mỏi , và ngất xỉu khi bước vào hang, khi đó hào quang màu xanh dương và thanh thiên của chị chỉ còn lại loáng thoáng, vài điểm. Đoàn thám hiểm còn phát hiện ra năng lượng vi tế của hang có xu hướng hình thành các kết cấu chưa gian kiểu kim tự tháp. Có khả năng kim tự tháp trong suốt này đã phá hủy hào quang và hút sinh lực của người vào hang.Thành viên đoàn thám hiểm Olga Ismitova bị ngất khi bước vào hang xô-ma-chi Vasitgupha (trái), hào quang của cô khi bình thường (giữa), hào quang khi vào hang (phải) (nguồn: Muldashev)Đợt thám hiểm lần 4 (1999), Muldashev đã được biết: tại hang xô-ma-chi – chùa Harachi (tiếng Anh chính là Harati), Nepal, có 7 tầng cửa cần vượt qua để vào tận nơi có người xô-ma-chi. Khi vượt qua cửa thứ nhất, đến cửa thứ hai, người vào hang chưa đã được phép cũng sẽ bị mù đột ngột tạm thời. Thị lực của họ chỉ hồi phục khi ra ngoài hang.Cửa tầng 1 động xô-ma-chi tại chùa Harachi, Nepal (phải), Astaman – người trông giữ ngôi chùa (trái) , Muldashev (giữa) (nguồn: Muldashev)Chia sẻ về phát hiện hang động xô-ma-chi trong chuyến thám hiểm lần 1, Giáo sư Muldashev tâm sự: “Động xô-ma-chi mới hé mở bức màn bí mật của nó, Tuy nhiên không mở hoàn toàn. Liệu cũng sẽ có ai đó, vào lúc nào đó, khám phá ra điều bí mật lớn lao của loài người hay không? Đến giờ, bạn đọc hẳn rất sốt ruột muốn biết ngoài những con người thuộc các nền văn minh tiền sử đang ngồi đả tọa ở trạng thái xô-ma-chi thì bí mật lớn số 1 của các hang động xô-ma-chi chính là gì? Vì sao những Người đặc biệt luôn nói rằng “Với Thượng đế tôi cũng không nói ra điều đó”? Nhưng trước hết, chúng ta sẽ tiếp tục đến với những khám phá vô cùng bất ngờ khác của Giáo sư Ernst Muldashev trong các chuyến thám hiểm Tây Tạng.Đón xem phần 5.Thiện Tâm tổng hợpQuay lại phần 1, phần 2, phần 3.Tài liệu tham khảo:[1] Chúng ta thoát thai đến từ đâu?, Ernst Muldashev, Nhà xuất bản thế giới, 2008[2] Bức thông điệp bi thảm của cổ nhân, Ernst Muldashev, Nhà xuất bản thế giới, 2009[3] Hoàng kim bản Harachi, Ernst Muldashev, Nhà xuất bản thế giới, 2011[4] Hoàng kim bản Harachi, Ernst Muldashev, Bản tiếng tiếng Nga


HimalayaHiện tượng bí ẩnLemuriaLạt ma Tây TạngTây Tạngvăn minh cổ đại


2019-11-02