Nghiên cứu về 'gương thời gian' gây ra những hiện tượng siêu thường tại Nga

Nghiên cứu về ‘gương thời gian’ gây nên những hiện tượng siêu thường tại Nga

Thiện Tâm •Chủ nhật, 05/01/2020

Chia sẻ FBChia sẻ TwitterBình luậnCác nhà khoa học của Nga đã từng điều tra về “chiếc gương thời gian” – thiết bị có thể mở ra cơ hội du hành thời gian vào quá khứ , tương lai, đồng thời hé mở những bí ẩn của thời gian, ý thức con người , và vũ trụ.Nghiên cứu về gương thời gian gây nên những hiện tượng siêu thường tại NgaDikson đã được mệnh danh chính là “thủ đô” Bắc Cực của Nga (Ảnh: Peter Prokosch/ grida.no)Vào những ngày cuối tháng 12/1990, ở ngôi làng Dikson, vùng Siberia, gần cực Bắc của Trái Đất, người ta đột nhiên phát hiện thấy những ánh sáng lạ bừng lên ở một tòa nhà. Trong nhiều ngày, phía trên tòa nhà xuất hiện một vật thể bay bí ẩn (UFO), giống như một chiếc đĩa chói sáng, kéo theo một vệt ánh sáng dài. Nó xuất hiện trong nhiều giờ rồi biến mất không dấu tích.Đó là những gì mà các mà người bên ngoài chứng kiến ở Dikson, khi các chuyên gia bên trong tòa nhà tiến hành thí nghiệm với một thiết bị đặc biệt – gương thời gian.Phim phóng sự về gương thời gian (tiếng Nga, phụ đề tiếng Anh):

Lai lịch của gương thời gian

Nhà vật lý thiên văn người Nga nổi tiếng Nikolai Aleksandrovich Kozyrev (1908 – 1983) cho rằng có sự tồn tại của một “không gian” đặc biệt trong không gian mà mọi người đang tồn tại, tràn đầy các dòng năng lượng xoắn mang theo các thông tin, đó chính là dòng thời gian. Trường năng lượng xoắn này vượt ra ngoài sự ảnh hưởng của lực điện đến từ , lực hấp dẫn, , có tốc độ tức thời, nhanh hơn nhiều so với ánh sáng.Nikolai Aleksandrovich Kozyrev (nguồn: Internet)Kozyrev phát hiện rằng, trong dòng chảy của thời gian, tất cả quá khứ, hiện tại , và tương lai đều tồn tại cùng một lúc , ở mọi nơi. Những dòng chảy thời gian có khả năng đã được hấp thụ, phản xạ và hội tụ, , nhôm chính là vật liệu tốt nhất để thu thập năng lượng thông tin này.Theo mô tả của Kozyrev, chiếc gương thời gian là một tấm nhôm mỏng đã được đánh bóng , cuộn thành hình xoắn ốc 1,5 vòng. Chiếc gương có thể phản xạ lại năng lượng suy nghĩ của người ngồi trong gương, đồng thời nó có thể gây ra sự sự thay đổi lớn về mật độ vật chất thời gian khiến cho người ngồi trong nó có thể rơi vào các trạng thái ý thức tăng cường , và các trạng thái đặc biệt khác, bao gồm cả thời gian phi tuyến tính – tương tự như trạng thái thiền định sâu sắc.Bản thân Kozyrev đã không thể trình bày đầy đủ phát minh của mình cho cộng đồng thế giới do căn bệnh ung thư dạ dày bộc phát khiến ông ra đi vào năm 1983.Nghiên cứu về gương thời gian gây nên những hiện tượng siêu thường tại Nga Thiết kế mẫu gương thời gian của N. A. Kozyrev (nguồn: kozyrevmirrors.com)

Những thí nghiệm đầu tiên về gương thời gian

Lý thuyết của Kozyrev đã được các chuyên gia Nga đặc biệt chính là Viện sĩ Vlail Petrovich Kaznacheev, Viện Hàn lâm Khoa học Y khoa Nga , và Giáo sư, Tiến sĩ khoa học y tế Alexander Trofimov, Giám đốc của Viện nghiên cứu khoa học quốc tế về nhân chủng học vũ trụ, Novosibirsk – Nga, kế thừa, khảo sát , thử nghiệm trong 30 năm vừa qua. Không chỉ thí nghiệm với cấu trúc gương xoắn ốc, các chuyên gia còn thực hiện thí nghiệm với nhiều loại gương thời gian có hình dáng và cấu trúc khác.Các chuyên gia phát hiện rằng kết quả thí nghiệm với gương thời gian Kozyrev cũng sẽ tích cực hơn ở khu vực từ trường trái đất yếu, vì vậy các thí nghiệm được thực hiện ở vùng Siberia, nơi có từ trường yếu, bao gồm thành phố Novosibirsk, làng Dikson , thành phố Ural.Về thí nghiệm bắt đầu lúc 19h 24/12/1990 ở Dikson, Giáo sư A.V. Trofimov cho biết:“Khi chúng tôi đưa nhà khảo sát vào trong gương, đột nhiên xuất hiện một viên sét hòn với một vệt sáng chói xuất hiện. Và, mỗi khi chúng tôi bắt đầu thí nghiệm với chiếc gương chỉ vài phút, phía trên toàn nhà bắt đầu xuất hiện một vật thể sáng chói hình chiếc đĩa. Nó biến mất khi chúng tôi dừng công việc, vật thể này xuất hiện 7 lần. Và sau đó bắt đầu các phép lạ… Vào 2h sáng 25/12/1990, khi một nhà khảo sát tiến vào chiếc gương, chúng tôi cảm thấy có mùi của khí ozone, , một tia chớp nữa xuất hiện, và rồi một chưa gian mở ra nội dung bên trong. Ai bước vào trong chiếc gương Kozyrev đều nhìn thấy một dòng khổng lồ của các biểu tượng và dấu hiệu, chúng phát sáng giống như đèn neon… Chúng tôi nhận ra rằng hầu hết các biểu tượng đã được nhìn thấy liên quan đến văn hóa của người Sumer.” [1]Giáo sư A.V. Trofimov bên cạnh một chiếc gương thời gian nằm ngang (nguồn: Internet)Trung tâm Địa vật lý của Dikson đã ghi nhật sự biến đổi kịch liệt của đến từ quyển , và tầng điện ly, xuất hiện hiện tượng cực quang và vật thể bay lạ dạng UFO xuất hiện ở khu vực làng Dikson khi xảy ra thí nghiệm với chiếc gương thời gian vào cuối tháng 12/1990. [1]Các biểu tượng trong gương thời gian phát sáng như đèn neon (ảnh chụp/video)

Các trạng thái ngoại cảm xuất hiện

Thí nghiệm cũng nhận thấy người ở trong gương thời gian đột nhiên xuất hiện các trạng thái , và nguy cơ ngoại cảm đặc biệt như thấu thị, thần giao cách cảm, dịch chuyển đồ vật từ xa, đọc được ý nghĩ người khác…Nghiên cứu về gương thời gian gây ra những hiện tượng siêu thường tại Nga Thí nghiệm với một chiếc gương thời gian (ảnh chụp/video)“Cảm giác này, một cảm thấy của trái tim, cảm giác đã được sự rung động của toàn cơ thể và của từng tế bào, nó rất nhiều thoải mái , tuyệt diệu… Tôi thấy mình như chú cá , và tôi thấy mình rất nhiều đẹp, sáng chói. Tôi hiểu rằng tôi vẫn là tôi. Và như một chú cá bắt đầu bơi dần lên đến từ vùng sâu đến bề mặt đến ánh sáng. Từ làn nước, tôi nhìn thấy ánh sáng mặt trời, thật tuyệt vời, thật dễ chịu”, bà Tamara Makarova, giáo viên – người tham gia thí nghiệm gương thời gian ở Ural cho biết. [3]“Tôi bắt đầu sử dụng chiếc gương nằm ngang , cảm nhận được sự kỳ lạ, “rất thư thái”. Tôi bắt đầu nhận được năng lượng đến từ khi khởi đầu, tôi có ấn tượng rằng năng lượng đang dày lên , tôi lại có ấn tượng rằng nó bắt đầu lan toả. Tôi đã bay lên. Tôi bắt đầu nhấc mình lên cao hơn và cao hơn… Tôi không từng nhìn thấy ở nơi nào một ngôi sao lớn và đẹp đẽ phi thường đến vậy”, bà Vera Frank, nhà sử học, nhà tâm lý học tham gia thí nghiệm cho biết. [3]Bà Tamara Makarova, giáo viên, người tham gia thí nghiệm trả lời phỏng vấn (ảnh chụp/video)

Hiện tượng thần giao cách cảm

Trong thí nghiệm về thần giao cách cảm, một người ở trong chiếc gương thời gian Kozyrev được yêu cầu thông qua suy nghĩ của họ gửi vào trường chưa gian các biểu tượng đồ họa.Cùng lúc, người thứ hai ở cách rất xa người thứ nhất, ngồi ở trong một chiếc gương khác hay ở trong điều kiện bình thường, tại đúng thời điểm đó cũng sẽ nhận đã được các thông tin này và vẽ ra giấy các biểu tượng mà họ nhận được.Các biểu tượng đồ họa trong thí nghiệm được lựa chọn ngẫu nhiên trong 77 biểu tượng của các nền văn hóa và quốc gia khác nhau (nguồn: Alexander Trofimov)Thí nghiệm gửi thông tin từ Novosibirsk đến Dikson giai đoạn 1990 , và 1991 nhận thấy người nhận nhận được thông tin từ những người ở trong gương thời gian có mức độ chính xác lên đến 95%. [1]Một loạt thí nghiệm khác vào tháng 6/1993 có sự tham gia của các nước ở châu Á, châu u , và châu Mỹ, trong đó những người ngồi trong gương thời gian tại Novosibirsk , Dikson đã được yêu cầu bằng suy nghĩ của mình gửi các biểu tượng đồ họa vào trường không gian.Sau khi đã được hướng dẫn về cách thức phối hợp trong thí nghiệm, 4.500 người ở 12 nước đã tình nguyện tham gia thí nghiệm đồng bộ tiếp nhận thông tin thần giao cách cảm (trong trạng thái bình thường, không thiền định). [4]Nghiên cứu về gương thời gian gây ra những hiện tượng siêu thường tại Nga 12 nước tham gia thí nghiệm thần giao cách cảm (nguồn: Alexander Trofimov)Kết quả cho thấy những người có kỹ năng , và đã được đào tạo tốt hơn như ở Mỹ và Canada có thể nhận đã được các thông tin thần giao cách cảm đã được gửi từ nơi xa hàng nghìn cây số với độ chính xác lên đến 98%, trong khi đó, những người ít có kỹ năng hơn ở Tây u , Siberia chỉ nhận đã được các thông tin chính xác ở mức 54% và 66%, ở châu Á chỉ đạt mức 36%. [4]“Chúng tôi đã cho thế giới thấy một hệ thống của các bằng chứng khoa học rằng có một không gian thông tin tồn tại [trong không gian vũ trụ]”, giáo sư Alexander Trofimov kết luận về thí nghiệm này.

Du hành thời gian về quá khứ , và tới tương lai